Monday, February 1, 2010

தமாஷ் !

* " அப்பா கிளாஸ்ல ஜோசப் என்னை அடிச்சுட்டே இருக்கான் !"
. " உன் சார்கிட்டே சொல்ல வேண்டியதுதானே !"
" அந்த நாதாரி பேருதாம்பா ஜோசப் !"
* " எல்லா டாக்டர்களும் ஏன் நின்னுகிட்டே ஆபரேஷன் செய்றாங்க சொல்லு ?"
" தெரியலையே !"
" தெய்வம் மட்டுமில்லை... டாக்டர்களும் நின்றுதான் கொல்வாங்க !"
* சாலையில் ஒரு டீனேஜ் பெண்ணும் பையனும் .... " டேய் முட்டாள் , நீ பைக்குல வந்த வேகத்துல என் மேல மோதியிருந்தா என்ன ஆகியிருக்கும் ?"
* " பெத்த பொண்ணுக்கும் எக்ஸாம் பேப்பருக்கும் உள்ள ஒற்றுமை என்ன தெரியுமா ?"
" ரெண்டுமே கட்டிக் கொடுக்குறவரை தலைவலிதான் ".
* " அந்த இருதய ஆஸ்பத்திரிக்கு எப்படி போகணும் ..?"
" பைபாஸ் வழியா போங்க ..."
* " நல்லா இருந்த பேஷண்ட்டை ஸ்ட்ரெக்சர்ல தூக்கிட்டு வர்ற அளவு சீரியஸா எப்படி ஆச்சு ?"
" நர்ஸோட ஸ்ட்ரக்சர் சூப்பர்னு கமெண்ட் அடிச்சத , டாக்டர் கேட்டுட்டாராம் ."
* செக்கர் : " டிக்கெட் எங்கே ? '
சர்தார்ஜி : " பஸ் எங்கே ?"
செக்கர் : " இதுதான் பஸ்ஸூ !"
சர்தார்ஜி : " இந்தாங்க டிக்கெட் ! "
செக்கர் : " இது பழைய டிக்கெட் ! "
சர்தார்ஜி : " இந்த பஸ்ஸு மட்டும் புதுசா ?
* " பாவம் , அந்தப் பொண்ணுக்குக் காது கேட்காது போல , நான் ஒண்ணு சொன்னா அது ஒண்ணு சொல்லுது !"
" ஏன் என்னாச்சு ?"
" நான் ஐ லவ் யூன்னு சொன்னா , அதுக்கு செருப்பால அடிப்பேன்னு சொல்லுது !"
* ' டீ' க்கும் ' காபி ' க்கும் என்ன வித்தியாசம் தெரியுங்களா ...?
டீயில ஒரு ' ஈ ' இருக்கும் . காபியில ரெண்டு ' ஈ ' இருக்கும் .
* " டாக்டர் என் பேரன் விரல் சூப்புற பழக்கத்தை விடமாட்டேங்கறான் "
" கொஞ்ச நாள் போனா எல்லாம் சரியாகிடும் "
" சொன்னா , பேரனோட சம்சாரம் கேட்க மாட்டேங்கறா "
* " டாக்டர் ... வாய் துர்நாற்றத்தை எப்படி போக்கறது ?"
" டெய்லி மூணு தடவை பல் தேய்க்கணும் "
" நாளையிலிருந்து அதை செய்யுங்க "

No comments: