Saturday, December 5, 2009

அப்பா . அடேங்கப்பா !

அப்பா : நான் உனக்கு கல்யானம் செய்து வைக்கலாம்னு இருக்கேன் . பொண்ணு பார்க்க ஆரம்பிக்கவா ?
மகன் : எனக்கேத்த பொண்ண நானே தேர்ந்தெடுக்கலாம்னு இருகேம்பா .
அப்பா : ஓகே ! ஆனால் நான் சொல்ற பொண்ணு மாதிரி உன்னாலேசெலக்ட் பண்ணவே முடியாது .
மகன் : அப்படிப்பட்ட பொண்ணு யாருப்பா அது ?
அப்பா : பில்கேட்ஸோட பொண்ணை உனக்கு பேசி முடிக்கலாம்னு இருக்கேன்... உனக்கு சம்மதமா ?
மகன் ! : அப்படியா ! டபுள் ஓகே.ப்பா !
இடம் : பில்கேட்ஸ் மாளிகை .!
அப்பா : மிஸ்டர் பில்கேட்ஸ் , உங்க பொண்ணு வாழ்க்கை மேலும் பிரகாசமா இருக்க ஒரு நல்ல செய்தியோட வந்திருக்கேன் !
பில்கேட்ஸ் : ஓ... ரோம்ப சந்தோஷம் ... சொல்லுங்க .
அப்பா : நல்ல குணமுள்ள , ஒரு அருமையான மாப்பிள்ளையை , உங்க பொண்ணுக்காக பார்த்து வெச்சிருக்கேன் !
பில்கேட்ஸ் : அவளோட கல்யாணத்தை பத்தி நான் இன்னும் யோசிக்கவே ஆரம்பிக்கவில்லை .
அப்பா : உங்க பொண்ணுக்கு பார்த்து வைத்திருக்கிற மாப்பிள்ளை உலக வங்கியோட வைஸ்பிரசிடென்ட்டா இருந்தா ஓகேவா ? !
பில்கேட்ஸ் : உலக வங்கியோட வைஸ்பிரசிடென்ட்டா ! அப்ப , டபுள் ஓகே .
இடம் : உலக வங்கி பிரசிடென்ட் இல்லம் .
அப்பா : உலக வங்கிக்கு ஒரு நல்ல பையனை வைஸ் பிரஸிடென்ட்டா ரெக்கமென்ட் பண்ண வந்திருக்கேன் .
பிரசிடென் ட் : ஏற்கனவே எங்க வங்கியில தேவைக்கு அதிகமான விஸ்பிரசிடென் ட் இருக்காங்களே !
அப்பா : நான் சொல்ற பையனை நீங்க வைஸ் பிரசிடென் ட்டா சேத்துகிட்டா உலக வங்கியோட அந்த்ஸ்து இன்னும் ஒரு படி உயரும் .
பிரசிடென் ட் : ரியலி ! யாரந்த பையன் ?
அப்பா : உலகத்தின் நம்பர் ஒன் பணக்காரர் பில்கேட்ஸோட மாப்பைள்ளைதான் அந்தப்பையன் .
பிரசிடென் ட் : அப்படியா , வெரி குட் ! நீங்க ரெக்கமென் ட் செய்த பையனை வைஸ் பிரசிடென் ட்டாக்க எனக்கு முழு சம்மதம் ! !
தத்துவம் : வாயுள்ள அப்பாவோட புள்ள பொழைச்சுக்கும் !
--- தினமலர் , 02 - 08 - 2009 .

No comments: